Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Mùi hôi cơ thể trở thành kẻ thù của bất cứ ai bởi chúng khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp, công việc hay cuộc sống. Đừng quá lo sợ mà hãy cùng khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc sau đây ngay bây giờ bạn nhé !

Cách trị hôi nách cấp tốc bằng gừng tươi

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Trị hôi nách cấp tốc bằng gừng tươi là cách thức được lưu truyền rất lâu trong dân gian bởi khả năng trị mùi hôi rất hữu hiệu. Các  nghiên cứu khoa học cho thấy trong gừng tươi có tới 25% là chất cay và tinh dầu giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa mồ hôi tiết ra từ phần nách.

Bạn có thể áp dụng 2 cách làm sau với gừng tươi. Cách thứ nhất là bạn ép khoảng 3 củ gừng tươi lấy nước rồi dùng nước ép gừng bôi xung quanh vùng nách. Cứ khoảng 2,3 phút bạn lại thấy khăn thấm và lau tiếp. Sau 15 phút bạn tắm sạch lại cơ thể bằng nước ấm.

Một cách nữa mà bạn có thể áp dụng là đun nước tắm từ gừng. Với khoảng 2 lạng gừng tươi bạn rửa sạch rồi cho vào nồi đun khoảng 10 phút. Đợi đến khi nước gừng nguội bớt bạn cho thêm vào chậu 1 chút muối rồi tắm. Cố gắng dùng nước cốt gừng chứ đừng pha loãng bằng nước thường. Với cách này bạn nên thực hiện 2,3 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhé!

Cách trị hôi nách cấp tốc bằng củ cải trắng

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Củ cải trắng trị hôi nách cấp tốc

Dùng củ cải trắng để trị mùi hôi cơ thể là phương pháp được Đông Y áp dụng thường xuyên. Các thành phần trong củ cải có khả năng trị được mùi hôi rất tốt.

Bạn gọt củ cải thật sạch rồi ép lấy nước, được khoảng 100ml bạn dùng bông hoặc khăn mềm thấp nước đắp lên vùng nách. Bạn cũng có thể đổ phần nước ép đo vào bồn tắm và ngâm mình để mùi hôi nhanh chóng biến mất.

Cách trị hôi nách cấp tốc bằng bột baking soda

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Bột Baking Soda trị hôi nách cấp tốc

Bột baking soda có khả năng trị được mùi hôi rất tốt mà ít ai biết tới. Đây cũng là cách thức được rất nhiều người phương tây áp dụng. Cách thức thực hiện cũng rất đơn giản, bạn có thể rắc trực tiếp bột baking soda lên vùng nách để hút mùi hôi. Thực hiện đều đặn trong tuần bạn nhé!

Cách trị hôi nách bằng công nghệ cao

Với những ai có mùi mồ hôi quá nồng nặc hoặc không có thời gian để thực hiện các phương pháp tự nhiên thì trị hôi nách bằng công nghệ cao chính là giải pháp phù hợp nhất.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, với ba phương pháp điều trị hôi nách: Cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi công nghệ Vaser Lipo và trị hôi nách bằng tiêm BOTOX sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo mồ hôi cơ thể.

Khử nhanh mùi hôi với 4 cách trị hôi nách cấp tốc

Trị hôi nách cấp tốc bằng công nghệ cao

Với cắt tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ phẫu thuật để loại bỏ tận gốc các chân rễ mồ hôi, ngăn chặn sự phát triển và quay trở lại của các vi khuẩn gây mùi. Đây là một tiểu phẫu đơn giản chỉ cần thực hiện duy nhất một lần trong thời gian ngắn và mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Nếu lựa chọn hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo bạn sẽ được khoanh vùng điều trị và đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào trong giúp thăm dò vùng tuyến mồ hôi để hút bỏ triệt để mà không hề gây xấm lấn cho các vùng khác nhau.

Với trị hôi nách bằng tiêm BOTOX các y sĩ sẽ tính toán rõ lượng botox cần tiêm và tiến hành đưa chất này vào cơ thể bạn. Đây là phương pháp không phẫu thuật và cực nhanh gọn, an toàn. Chỉ trong khoảng 15 phút thực hiện mùi hôi nách của bạn sẽ được ngăn chặn trong thời gian ngắn.

Cả ba phương pháp trên đều được chứng nhận là an toàn và không gây tác dụng cùng như không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Hy vọng 4 cách trị hôi nách cấp tốc trên sẽ giúp các bạn lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét: