Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những tướng mũi tai họa cần phẫu thuật sửa mũi

Phẫu thuật sửa mũi không chỉ giúp cải thiện nhan sắc mà còn cải thiện về mặt tướng số. Có những tướng mang nhiều tai họa khiến nhiều người muốn chỉnh.

Theo tử vi, dáng mũi ẩn chứa rất nhiều điều về vận mệnh, tương lai. Rất nhiều trường hợp phẫu thuật sửa mũi khi không may mang những tướng mũi tai họa này:

Phẫu thuật sửa mũi để cải thiện dáng hếch khá phổ biến.

Phẫu thuật sửa mũi để cải thiện dáng hếch khá phổ biến.

Tướng mũi thấp, nhỏ và không rõ nét: thì không có tài lộc. Nếu mũi tẹt và không có xương, giống như khuôn mặt không có chủ, người sinh ra tướng mũi này thường có tương lai mơ hồ. Đây cũng chính là dáng khiến nhiều người phẫu thuật sửa mũi nhiều nhất.

Tướng mũi hạc: nếu mũi bị lệch vẹo thì thường không tốt cho cha mẹ. Nếu lệch sang trái thì không có duyên với cha, nếu lệch sang phải thì không có duyên với mẹ. Chính vì vậy, những người có tướng mũi lệch thường phẫu thuật chỉnh mũi cho thẳng hơn hoặc nâng mũi Sline cho dáng mũi cân đối hài hòa.

Tướng lỗ mũi: Theo tử vi, lỗ mũi là kho cất giữ của cải, là lối thoát của tài khí. Lỗ mũi không nên lộ ra ngoài, nếu mũi hếch lên và lộ lỗ mũi thì hao tốn tiền của. Chính vì vậy, với những người hay buôn bán mà có dáng mũi này thường tìm đến các phương pháp phẫu thuật sửa mũi để mong cải thiện con đường tài vận.

Phẫu thuật nâng mũi để đẹp và may mắn hơn.

Phẫu thuật nâng mũi để đẹp và may mắn hơn.

Tướng sống mũi: Người có sống mũi quá thấp và quá nhỏ thường không được đánh giá cao về khí chất và năng lực. Chính vì vậy, họ phẫu thuật sửa mũi để nổi bật hơn, không chỉ cải thiện về thẩm mỹ mà còn thu hút cơ hội và vận may,

Trên sống mũi có gồ hay nếp nhăn ngang: tướng mũi này cho thấy chủ nhân rất lận đận, hay gặp vận xui. Phẫu thuật sửa mũi để cải thiện tướng này sẽ may mắn, mọi việc vận hành thuận lợi.

Tướng đầu mũi: Phần đầu mũi phải cân đối với cánh mũi. Nếu không, cuộc sống rất bấp bênh, hay gặp nhiều chuyện bất ngờ, trong đó có nhiều chuyện không may.

Ngoài ra, bất kỳ tướng mũi  nào lệch lạc, không cân đối với khuôn mặt thì đều có những ý nghĩa không may mắn cho khổ chủ. Chính vì vậy, bên cạnh việc làm đẹp, rất nhiều người phẫu thuật sửa mũi để cải thiện tướng số. Dáng mũi được cải thiện nhìn chung cần phải thẳng hoặc hơi cong Sline tự nhiên, cánh mũi cân đối, không quá to hay nhỏ, không bị hếch, lệch, vẹo. Tổng thể mũi cao gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Bác sĩ Thu Cúc sửa lại mũi biến chứng do khách hàng phẫu thuật hỏng ở nơi khác.

Bác sĩ Thu Cúc sửa lại mũi biến chứng do khách hàng phẫu thuật hỏng ở nơi khác.

Bác sĩ Thu Cúc đang đo vẽ, chuẩn bị phẫu thuật sửa mũi cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc đang đo vẽ, chuẩn bị phẫu thuật sửa mũi cho khách hàng.

Tuy nhiên để đảm bảo có được dáng mũi như mong muốn một cách an toàn, cần chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc với  uy tín lâu năm, lại có lợi thế về đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, công nghệ chuyển giao từ đối tác Hàn Quốc nên được rất nhiều người tin tưởng phẫu thuật sửa mũi tại đây.

Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp phẫu thuật sửa mũi, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, hoặc gọi tới số: 1900558896, nhân viên Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

0 nhận xét: