Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tìm hiểu các phương pháp nâng mũi hiện nay

Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Tùy vào nhu cầu và hình dạng thực tế chiếc mũi của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Bác sĩ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với từng khách hàng.

Bác sĩ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với mong muốn và tình trạng thực thế của từng khách hàng.

Đặc điểm chung của người Á Đông là sống mũi thấp tẹt, chính vì vậy, thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, từ nâng mũi không phẫu thuật đến nâng mũi tái cấu trúc toàn bộ. Tìm hiểu các phương pháp nâng mũi khác nhau sẽ giúp bạn có được lựa chọn tối ưu khi có ý định tân trang lại dáng mũi.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật: Đây là phương pháp nâng sử dụng chất làm đầy để tạo dáng mũi. Ưu điểm dễ thấy nhất của phương pháp này chính là cho kết quả chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng, không đau và không chảy máu. Những người  có sống mũi thấp, không muốn đụng dao kéo hoặc muốn thử nghiệm dáng mũi trước khi quyết định phẫu thuật rất phù hợp với phương pháp này. Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật chỉ giữ được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo trong vòng 1 năm. Bạn cần quay lại tiêm thêm hoặc phẫu thuật nâng mũi nếu muốn có được chiếc mũi đẹp lâu dài. Thực hiện phương pháp nâng mũi này, bạn cần lưu ý lựa chọn các trung tâm làm đẹp uy tín để tránh tiêm phải các chất làm đầy kém chất lượng.

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi silicon.

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi silicon.

Phương pháp nâng mũi bằng silicon: để cải thiện độ cao của mũi. Tuy nhiên, mũi có thể bị lộ sóng do da mũi mỏng, xô lệch theo thời gian nếu thực hiện tại địa chỉ kém uy tín. Phương pháp này cũng rất giới hạn chỉ định, chỉ dành cho người có sống mũi không quá thấp, cánh mũi không quá thô bè và da mũi dày. Vì giới hạn chỉ định, cộng thêm nhiều mối nguy cơ tiềm ẩn nên phương pháp này không được áp dụng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn: sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân như sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Sử dụng phương pháp này sẽ khiến đầu chóp mũi không gặp hiện tượng căng bóng đỏ do sử dụng phần sụn từ chính cơ thể của mình.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc: sử dụng chất liệu sụn nhân tạo để cải thiện sống mũi thấp ngắn. Phương pháp này phù hợp với những người đã có sẵn phom dáng mũi nhưng sống mũi thấp tẹt.

Phương pháp nâng mũi S-line cho sống mũi dáng cong chữ S tự nhiên, mềm mại.

Phương pháp nâng mũi S-line cho sống mũi dáng cong chữ S tự nhiên, mềm mại.

Phương pháp nâng mũi S-line: Thực tế, phương pháp nâng mũi S-line nói về kết quả thẩm mỹ sau cùng: sống mũi dáng cong chữ S tự nhiên, đầu mũi thon gọn và cao, lỗ mũi hình hạt chanh. Sau khi nâng mũi S-line, chiếc mũi sẽ trở nên cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại. Tùy vào dáng mũi cụ thể của khách hàng, bác sĩ có thể chỉ định cách nâng mũi kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để cải thiện hình dáng mũi, hoặc tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi. Trong đó, đầu mũi sử dụng sụn tại hoặc sun sườn, trụ mũi dùng sụn tại hoặc sụn vách  ngăn, sống mũi dùng chất liệu độn đặc biệt.

Ngoài ra, còn khách hàng có thể tham khảo các phương pháp chỉnh hình mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi hay chỉnh sửa vách ngăn nếu đang muộn phiền về tình trạng đầu mũi to, cánh mũi bè ngang hay mũi bị hếch vẹo…

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 55 88 96 hoặc truy cập website nangmuiantoan.com.

0 nhận xét: