Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

6 bài tập giúp mũi cao tự nhiên không cần phẫu thuật

Bạn tự hỏi không biết làm sao để mũi cao tự nhiên mà không cần chỉnh sửa, phẫu thuật. Nếu còn đang băn khoăn về vấn đề này,  bạn hãy tham khảo 6 bài tập chuyên biệt dành cho mũi sau đây. 

Hít hơi và phùng má

nang-mui

Hãy kiên trì với cách làm này bạn sẽ  sớm sở hữu sống mũi cao và thon gọn hơn

Có thể bạn không tin, thế nhưng thường xuyên tập với bài tập trong khoang miệng này cũng sẽ giúp mũi cao và thon gọn hơn. Theo đó, bạn chỉ cần hít sâu và phùng to má. Khi đó, lực tác động của cơ má sẽ ảnh hưởng đến cơ mũi làm cho hình dáng mũi thay đổi. Tuy nhiên, cần điều tiết lượng hơi trong miệng và giữ khoảng 5 giây rồi chuyển sang hướng khác sẽ cho kết quả tối ưu hơn.

Xoa bóp vào huyệt mũi

Xoa bóp và kết hợp massage đúng kỹ thuật sẽ làm dáng mũi thay đổi theo ý muốn. Để mũi cao, thanh tú bạn có thể dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên cánh mũi, ấn vào huyệt ấn hường và bóp mũi với một lực vừa phải. Nên thực hiện động tác mỗi ngày để khiến mũi thẳng và cao hơn.

Tập hít thở

nang-mui3

Tập hít thở mỗi ngày để cảm nhận sự khác biệt với chiếc mũi thẳng và đẹp hơn

Đây là một trong những bài tập đơn giản nhất mà chúng ta có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Bạn đạt ngón tay cái hoặc trỏ bịt một bên mũi và thực hiện hít thở sâu với mũi đối diện.  Sau một số lần thì đổi sang ấn bên mũi còn lại.

Cười và chun mũi

Nụ cười thể hiện niềm vui sướng, nó được coi như một liệu pháp giúp chiếc mũi thẳng hơn. Để có kết quả tối ưu, bạn nên cười theo kiểu chun mũi sẽ có xu hướng kéo cánh mũi lên cao và tạo sự co thắt cho sống mũi. Duy trì thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian chăm chỉ tập luyện bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Đẩy mũi

nang-mui2

Để thực hiện động tác này bạn dùng ngón cái hoặc ngón trỏ đẩy mũi lên cao

Đẩy mũi là thao tác không quá khó, bạn có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào rảnh rỗi. Dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi, sau đó dùng lực của ngón tay từ từ đẩy đầu mũi lên rồi giữ khoảng 2-3 phút cuối cùng thả tay nhẹ nhàng. Mũi sẽ cao và thon hơn nếu nếu được đẩy mũi thường xuyên.

Ép mũi

Nghe có vẻ hơi nặng nề, song ép mũi chỉ là động tác dùng hai ngón tay trỏ đặt lên 2 cánh mũi và dùng lực nhấn từ ngoài vào trong. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn. Lưu ý: bạn không nên nhấn với lực quá mạnh sẽ khiến làm tổn thương mũi như ửng đỏ hoặc nghẹt mũi.

Trên đây là những bài tập giúp mũi cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được kết quả như ý nhé! Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

0 nhận xét: