Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mũi ngắn nâng mũi có hiệu quả không

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Thị Thùy My, 25 tuổi. Em bẩm sinh đã có dáng mũi rất thấp. Nếu như bình thường thì em sẽ chọn đi nâng mũi luôn để gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Nhưng mũi em không chỉ thấp mà còn rất ngắn. Em đã thấy một số bạn nâng mũi xong nhìn ngắn và hếch nên em rất sợ. Tại Thu Cúc mũi ngắn nâng mũi có hiệu quả không thưa bác sĩ?

Thùy My (my…@gmail.com)

Thùy My thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi mũi ngắn nâng mũi có hiệu quả không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Dáng mũi cao thanh tú có ý nghĩa vô cùng lớn đối với tỉ lệ thẩm mỹ của gương mặt

Dáng mũi cao thanh tú có ý nghĩa vô cùng lớn đối với tỉ lệ thẩm mỹ của gương mặt

Đúng như bạn được biết, nâng mũi đang là một trong những dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng tại Thu Cúc. Với nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, chúng tôi đã mang đến dáng mũi thanh thoát và hài hòa cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Khi đến với Thu Cúc, tùy thuộc vào mỗi dáng mũi khác nhau, tình trạng cơ địa khác nhau ở mỗi người mà khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Qủa thực, dáng mũi ngắn thì thường khó tạo form hơn so với những chiếc mũi khác. Tuy nhiên, nâng mũi hiệu quả không nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: mũi ngắn ở mức nào, mức độ co giãn ở da mũi ra sao… Có thể bạn đang cho rằng dáng mũi của mình là quá ngắn nhưng dưới con mắt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc, ở khía cạnh chuyên môn dáng mũi của bạn lại có cái nhìn khả quan hơn.

Khách hàng xinh đẹp sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng xinh đẹp sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Để có đánh giá đúng đắn nhất và tư vấn cụ thể nhất, Bệnh viện Thu Cúc rất mong được gặp trực tiếp và tư vấn miễn phí cho bạn. Hiện nay, trong số những phương pháp nâng mũi cho hiệu quả vượt trội tại Thu Cúc, có phương pháp với tên gọi là Nâng mũi S line cấu trúc. Khi dáng mũi tự nhiên của khách hàng có nhiều khuyết điểm cần được khắc phục thì đây là phương pháp rất hiệu quả. Bằng các thao tác chuyên môn, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi với tỉ lệ thẩm mỹ chuẩn nhất.

Hy vọng những tư vấn trên đây cho câu hỏi mũi ngắn nâng mũi có hiệu quả không của bạn đã giúp ích được nhiều cho Thùy My. Thu Cúc mở của vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh chào đón thăm khám và tư vấn mọi thắc mắc cho bạn.

Thân ái!

0 nhận xét: