Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tác hại của việc thẩm mỹ mũi tại cơ sở không uy tín, bạn đã biết?

Phụ nữ Việt Nam có đặc trưng là mũi thấp, nên nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt thanh tú hơn, sắc đẹp được cải thiện cũng như các kỳ vọng liên quan đến tướng số được quan tâm. Tuy nhiên, thực hiện thẩm mỹ mũi tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín đã đem đến một số tác hại.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi để gương mặt thanh tú hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi để gương mặt thanh tú hơn.

Thẩm mỹ mũi được phái đẹp quan tâm

Pascal từng nói “Nếu cái mũi của nữ hoàng Cleopatra ngắn hơn một chút, lịch sử thế giới đã thay đổi”, có như thế mới biết vai trò quan trọng của chiếc mũi trong tổng thể nhan sắc của người phụ nữ quan trọng thế nào. Nằm ở vị trí trung tâm, hình dáng mũi ảnh hưởng sâu sắc đến sự hài hòa của khuôn mặt, ảnh hưởng đến khía cạnh thẩm mỹ.

Công nghệ thẩm mỹ mũi với các dịch vụ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi… ra đời giúp cho phái đẹp có cơ hội hoàn thiện nhan sắc của mình.

Hãy cẩn thận chọn một địa chỉ thẩm mỹ mũi tin cậy

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi, thực hiện thẩm mỹ mũi tại cơ sở không uy tín, bác sĩ phẫu thuật không lành nghề sẽ đem đến tác hại nguy hiểm. Đó là sống mũi gồ cao, mũi vẹo do đặt miếng đệm không chuẩn, hai lỗ mũi không đều nhau vì sẹo co kéo ở nơi rạch da, hẹp lỗ mũi, nguy cơ dị ứng mẫu đệm, nhiễm trùng mũi…do sụn cấy không hợp, không tương thích với cơ thể.

Thẩm mỹ mũi tại cơ sở không uy tín đem đến tác hại nguy hiểm.

Thẩm mỹ mũi tại cơ sở không uy tín đem đến tác hại nguy hiểm.

Một nguy cơ nữa là nếu bạn không trao đổi với bác sĩ, thì dễ gặp phải trường hợp sau phẫu thuật bạn cảm thấy chiếc mũi không phù hợp. Khuôn mặt của bạn sẽ trông xấu đi dù ca phẫu thuật thành công. Chẳng hạn như sống mũi cao sẽ không hợp trên một gương mặt nhỏ với các đường nét mềm mại hay chiếc mũi thon sẽ lạc lõng tren một gương mặt to và chiếc cằm vuông.

Chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi ở đâu?

Để thẩm mỹ mũi thành công, chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều quan trọng. Một gợi ý cho bạn địa chỉ thực hien thẩm mỹ mũi tin cậy được nhiều khách hàng tin chọn là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, được kiểm tra sức khỏe toàn diện nhằm đảm bảo an toàn tối đa, quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ được vô trùng khép kín, đảm bảo không nhiễm trùng khi phẫu thuật. Đặc biệt là đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao đưuọc tu nghiệp ở những ngước có ngành thẩm mỹ phát triển nhưu Hàn, Mỹ… Sau thực hiện thẩm mỹ mũi, khách hàng được chăm sóc tận tình chu dáo bởi đội ngũ y bác sĩ.

Tại bệnh viện Thu Cúc, quy trình thẩm mỹ mũi đúng chuẩn, sau phẫu thuật khách hàng được chăm sóc tận tình.

Tại bệnh viện Thu Cúc, quy trình thẩm mỹ mũi đúng chuẩn, sau phẫu thuật khách hàng được chăm sóc tận tình.

Thành công của việc thẩm mỹ là khi bạn cảm thấy sự hài lòng. Do đó trước khi thực hiện thẩm mỹ mũi, hãy chọn cho mình địa chỉ thực hiện cũng như trao đổi với bác sĩ về nhu cầu của mình, chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi như ý!

0 nhận xét: