Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tạo sống mũi cao tự nhiên cho girl xinh

Một sống mũi cao thanh tú giúp cho khuôn mặt của bạn gái hài hòa, cân đối và xinh xắn hơn. Nếu không có được một chiếc mũi như ý, bạn có thể tự tạo sống mũi cao tự nhiên ngay tại nhà với những bí quyết mà chúng tôi mách nhỏ dưới đây:

tạo sống mũi cao tự nhiên

Một sống mũi cao thanh tú giúp cho khuôn mặt của bạn gái hài hòa, cân đối và xinh xắn hơn.

Tạo sống mũi cao tự nhiên bằng massage

Massage là cách có thể làm mũi cao hơn. Hãy dùng một bàn tay thuận của bạn, ngón cái đặt ở một lỗ mũi, ngón trỏ thì đặt vào lỗ mũi còn lại. Sau đó, kẹp nhẹ sống mũi và kéo ra ngoài một cách thật nhẹ nhàng; giữ trong khoảng 10 giây rồi thực hiện lại từ đầu. Áp dụng khoảng 10 phút mỗi ngày để cho hiệu quả tốt bạn gái nhé!

Dùng thìa tạo sống mũi cao

Dùng thìa có thể làm cho chiếc mũi tẹt của bạn được khắc phục, nghe thì có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Hãy thử mẹo mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Nhúng hai chiếc thìa vào nước nóng khoảng 5 phút. Lấy thìa ra, lau khô để cho thìa không quá nóng tránh làm bỏng da. Dùng bụng thìa ép vào hai bên cánh mũi, miết nhẹ nhàng sang hai bên sống mũi và kéo dài xuống mũi. Thực hiện 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả.

Tạo sống mũi cao tự nhiên bằng trang điểm

Với những cô gái có sống mũi thấp, bằng cách trang điểm, bạn cũng có thể khắc phục. Hãy chuẩn bị phấn hoặc kem highlight, giậm kem lót kem nền cho mặt sau đó dùng kem highlight màu tối kẻ đường mảnh dọc theo hai sống mũi, tán đều sang cánh mũi; dùng kem highlight sáng màu thoa dọc vùng chữ T vùng trán và sống mũi; sau cùng, dùng phấn phủ tán nhẹ khuôn mặt.

Làm mũi cao bằng kẹp

Làm mũi cao bằng kẹp là phương pháp được nhiều bạn gái áp dụng.  Với sản phẩm kẹp mũi, bạn chỉ cần đưa lên mũi, kẹp khoảng 15 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì kẹp mũi này có thể gây đau nhức, tróc da, ảnh hưởng đến sức khỏe.

tạo sống mũi cao tự nhiên bằng kẹp

Làm mũi cao bằng kẹp là phương pháp được nhiều bạn gái áp dụng.

Tập yoga cho mũi cao

Có thể bạn không biết rằng ypga cũng là một trong những cách làm cho mũi cao lên. Đầu tiên, hãy ngồi thẳng lưng, chân khoanh lại và tay đặt lên gối. Dùng ngón tay cái bàn tay phải ấn vào lỗ mũi bên phải, thở nhẹ bằng lỗ mũi bên trái trong khoảng 10 giây rồi đổi bên. Sau đó, lại dùng ngón tay cái bàn tay trái ấn vào lỗ mũi bên trái, thở bằng mũi phải trong 10 giây lại đổi bên. Với phương pháp này, bạn cần chăm chỉ thực hiện để có môt sống mũi cao hơn.

Những cách nâng mũi trên đều có công dụng giúp mũi cao tuy nhiên cần ở bạn sự kiên trì, và chỉ khắc phục tạm thời. Để có một dáng mũi cao như ý, các girl hiện đại đã tìm đến nâng mũi bằng công nghệ cao.

tạo sống mũi cao tự nhiên tại Thu Cúc

Để có một dáng mũi cao như ý, các girl hiện đại đã tìm đến nâng mũi bằng công nghệ cao.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nâng mũi cao không còn là điều khó khăn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng thẩm mỹ mũi được áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và các máy móc hiện đại, sau phẫu thuật, các bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi thanh tú đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

0 nhận xét: