Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Chứng hôi nách luôn là nỗi ám ảnh khiến các “khổ chủ” mất tự tin nghiêm trọng và không thể giao tiếp thoải mái với người ngoài, chính vì vậy, rất nhiều người tìm kiếm những phương pháp điều trị tại nhà để có thể nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách. Cùng tìm hiểu 8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách.

Chẳng ai ưa nổi thứ mùi khủng khiếp từ vùng da dưới cánh tay, chắc chắn bạn sẽ vô cùng xấu hổ khi hẹn hò với người yêu hay “quẩy” hết mình trong các buổi tiệc cùng bạn bè rồi đột nhiên, mùi hôi nách xuất hiện. Sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, một vài loại thuốc trị bệnh, ăn quá nhiều thực phẩm cay nóng, mặc quần áo quá chật, không thấm hút mồ hôi, lười vệ sinh thân thể, stress, chế độ ăn uống không hợp lý, nội tiết tố, thời tiết…, có vô vàn lý do dẫn đến tình trạng hôi nách. Đôi khi các chất khử mùi mạnh cũng không thể khử được mùi hôi nách, và đây chính là lúc bạn nên nhờ cậy đến các liệu pháp tại gia để khử mùi hôi nách.

Dấm táo

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Dấm táo được coi là phương pháp trị mùi hôi nách tuyệt vời, thay thế chất khử mùi hiệu quả. Các thành phần kháng khuẩn có trong dấm táo sẽ chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giúp vùng nách luôn thoáng sạch. Rót một chút dấm táo ra bát rồi thấm vào một miếng bông, nhẹ nhàng chà xát lên vùng da dưới cánh tay. Dấm táo sẽ giảm độ pH của da và khử sạch mùi hôi nách.

Baking soda

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Baking soda cũng là một nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả. Hòa một muỗng canh baking soda với một muỗng canh nước cốt chanh, khuấy đều rồi xoa lên hố nách, mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước. Bạn cũng có thể trộn baking soda với bột bắp để tạo thành hỗn hợp bột giúp hút sạch mùi hôi nách, hoặc chỉ đơn giản là dùng baking soda hòa với nước.

Chất cồn

Để trị mùi hôi nách, bạn có thể dùng cồn 70 độ hoặc rượu trắng để xát lên vùng da dưới cánh tay. Chất cồn sẽ giúp se nhỏ lỗ chân lông, từ đó dễ dàng ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi. Bạn cũng có thể pha một chút cồn vào nước rồi sử dụng dung dịch này để rửa hố nách.

Oxy già

Oxy già hày còn có tên là dung dịch Hydrogen Peroxide là một phương pháp trị hôi nách rất hiệu quả. Để thực hiện, bạn cần hòa một muỗng oxy già trong một bát nước sạch, khuấy đều rồi dùng một mảnh vải sạch thấm dung dịch chà xát lên nách. Phương pháp này giúp sát khuẩn triệt để, ngăn ngừa mùi hôi.

Chanh tươi

Các thành phần acid có trong trái chanh tươi giúp diệt khuẩn gây mùi, ngoài ra, chanh còn có tác dụng thay đổi độ pH của da. Cắt một trái chanh và nhẹ nhàng chà lên vùng da dưới cánh tay sẽ giúp khử mùi hôi nách, ngoài ra, bạn cũng có thể vắt lấy nước cốt chanh và xoa trực tiếp lên nách.

Nước ép củ cải

Ép một củ cải hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, xoa nước cốt củ cải lên vùng nách. Nước cốt củ cải sẽ giúp bạn ngăn mùi hôi nách trong ít nhất 10 tiếng đồng hồ.

Nước hoa hồng

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Một trong những giải pháp khử mùi hôi nách nhẹ dịu nhất chính là sử dụng nước hoa hồng. Bạn chỉ cần xoa một chút nước hoa hồng lên vùng nách hoặc hòa nước hoa hồng vào bồn tắm để ngâm mình, cả hai cách kể trên đều giúp khử mùi hôi nách hiệu quả và êm ái.

Phần thịt của trái cà chua

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Tách lấy thịt của một quả cà chua chín rồi xát trực tiếp lên vùng nách, để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì. Để có thể duy trì hiệu quả lâu dài, bạn nên sử dụng phương pháp này thường xuyên trong khoảng vài tuần.

Ngoài những phương pháp từ thiên nhiên kể trên, rất nhiều người cũng tìm đến công nghệ hiện đại để có thể khử mùi hôi nách một cách hiệu quả và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Bệnh viện Thu Cúc với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có mong muốn trị hôi nách. Hiện nay, có ba phương pháp trị hôi nách đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc, bao gồm: Tiêm botox, cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo. Cả ba phương pháp này đều cho hiệu quả đến 80% trong thời gian lâu dài, ổn định và an toàn cho sức khỏe.

8 phương pháp điều trị tại gia cho chứng hôi nách

Điều trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc

Để được tư vấn thêm về các phương pháp trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

0 nhận xét: