Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền

Giá bấm mí mắt ở Thu Cúc như thế nào? Có lẽ đang được rất nhiều người quan tâm tới hiện nay. Khi mà cái tên Thu Cúc đã rất nổi tiếng cả trong và ngoài khu vực và được nhiều các khách hàng biết tới. Vậy thì khi mà Thu Cúc nổi tiếng như thế thì giá cả dịch vụ ở đây có cao hơn so với các cơ sở khác hay không và thực hiện có đảm bảo hay không.


Tại Bệnh viện Thu Cúc, bấm mí vĩnh viễn là tiểu phẫu an toàn, không nguy hại đến sức khỏe, không để lại di chứng. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ thực hiện kỹ thuật luồn chỉ nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn. Theo đó, chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, cho nếp mí sâu và đẹp tự nhiên, không để lại sẹo. Hơn nữa, khách hàng được bấm mí trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối an toàn, không lo viễm nhiễm, biến chứng. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

Sau tiểu phẫu, bạn dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát (có thể để chai nước muối trong ngăn mát tủ lạnh) lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Trong quá trình chăm sóc hậu phẫu, bạn chú ý tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, tránh dụi mắt, tránh cho mắt điều tiết nhiều trong thời gian đầu. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được bác sĩ chuyên môn hướng dẫn cụ thể và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Sau bấm mí, mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cho bạn thêm quyến rũ.

Chi phí bấm mí mắt vĩnh viễn ở Bệnh viện Thu Cúc là 8 triệu. Đây là mức giá hợp lý mà bệnh viện dành tặng cho mọi khách hàng. Để đặt lịch thăm khám, bạn liên hệ với 1 trong 2 số sau: hotline 0904.570.988, tổng đài 1900.5588.96.

Không chỉ có dịch vụ bấm mí mắt mới đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. mà dịch vụ phun xăm cũng sẽ mang lại cho bạn một cặp lông mày đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất giúp bạn tự tin tỏa sang với mọi người. vậy phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền ở Thu Cúc và thực hiện có đảm bảo tốt như đã quảng cáo hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.

Phun thêu lông mày là biện pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay thay thế cho hình thức trang điểm hay phun xăm truyền thống trước đây. Biện pháp này áp dụng cho tất cả các trường hợp có lông mày xấu, lệch, nhạt, thưa và không đồng đều hay những người đã từng xăm lông mày nhưng bị hỏng. Bên cạnh đó, tất cả những ai mong muốn sở hữu hàng lông mày mới: đậm, sắc nét mà vẫn tự nhiên thì có thể phun thêu lông mày.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, trước khi tiến hành phun thêu lông mày, đội ngũ chuyên viên sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể về hình dáng và màu sắc lông mày để từ đó lựa chọn kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt, làn da của từng người.

Đội ngũ chuyên viên Thu Cúc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ thực hiện kĩ thuật phun thêu với sự tỉ mỉ, cẩn thận nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng với màu sắc và đường nét tự nhiên, sắc nét và phù hợp nhất chỉ trong thời gian nhanh nhất là 60 phút. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây làm đẹp

Giá thêu chân mày Thu Cúc có quá cao không?

Tại thẩm mỹ Thu Cúc, kỹ thuật thêu chân mày được thực hiện bởi các chuyên viên giàu năm kinh nghiệm giúp tạo dáng chân mày hoàn hảo nhất. Ngoài ra Thu Cúc chính là địa chỉ luôn đi đầu về công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thêu chân mày tán bột Hàn Quốc. Do đó với mức giá thêu chân mày tán bột mà Thu Cúc đưa ra là giá tốt nhất trên thị trường.


0 nhận xét: