Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng liệu đã có ai biết đến phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng chưa? Cùng tìm hiểu về cách chữa hôi nách nghe khá xa lạ này nhé.

Nách xuất hiện mùi hôi khó chịu chính là do tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh ở một số người, lại vệ sinh không đúng cách khiến bụi bẩn và tế bào chết tích tụ, khiến vùng hố nách trở thành nơi cư trú thích hợp của vi khuẩn gây mùi phát triển. Chính vì thế, giải pháp trị bệnh hiệu quả chính là phải tiêu diệt tận gốc vi khuẩn cư trú tại vùng da nách, kết hợp với chế độ sinh hoạt vệ sinh đúng cách để “tiêu diệt” mùi hôi nách.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có thể giúp bạn trị hôi nách

Từ trước đến nay, ngoài công dụng làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa hôi miệng và chống sâu răng, kem đánh răng còn được dùng trong một vài mẹo vặt gia đình thân quen như làm mát các vết bỏng nhẹ, trị mụn, cọ rửa các đồ trang sức nhỏ… Các hoạt chất trong kem đánh răng có công dụng sát khuẩn và khử mùi rất tốt nên nhiều người đã vận dụng kem đánh răng để chữa hôi nách.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng là một phương pháp rẻ tiền và cực kỳ đơn giản. Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, lấy một lượng kem đánh răng vừa phải và thoa lên nách, nhẹ nhàng mát xa để các hoạt chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, sau đó đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Mặc dù trị hôi nách bằng kem đánh răng khá hiệu quả song ít người áp dụng phương pháp này bởi nó chỉ có tác dụng tạm thời, phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và chỉ ngăn được mùi hôi nách nhẹ. Đối với những trường hợp hôi nách nặng, mồ hôi tiết liên tục, kem đánh răng hầu như không có tác dụng. Đây chính là lúc bạn phải tìm đến các cơ sở y khoa và nhờ cậy tới những kỹ thuật chữa hôi nách hiện đại, có tác dụng triệt để hơn để “đánh bay” mùi hôi nách.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ được nhiều người tin cậy bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu chữa hôi nách từ tạm thời đến lâu dài của khách hàng. Hiện nay, có ba phương pháp chữa hôi nách đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc:

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Thăm khám trước khi điều trị hôi nách tại Thu Cúc

– Tiêm botox chữa hôi nách: là phương pháp tiêm botox vào hố nách để giảm tăng tiết mồ hôi, có hiệu quả từ 2 đến 3 năm. Botox có tác dụng khóa tuyến mồ hôi nách, là phương pháp nhẹ nhàng và không gây xâm lấn mà nhiều người tin dùng. Sau khi tiêm, vùng nách của bạn có thể sưng nề nhẹ từ 2 đến 3 ngày nhưng sẽ dần dần ổn định trở lại.

– Cắt tuyến mồ hôi nách: là phương pháp giải quyết chứng hôi nách chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất, phù hợp với những người hôi nách nặng, tuyến mồ hôi lớn, nằm sâu bên trong. Các tuyến mồ hôi nách sẽ được các bác sĩ xác định chính xác bằng bản đồ tuyến apocrine, vùng nách được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật, hoàn toàn không gây đau đớn.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Vùng nách khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê để đảm bảo không đau đớn

– Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo: là phương pháp đang rất được ưa chuộng tại Mỹ nhờ không phẫu thuật, chỉ hút bỏ các tuyến mồ hôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Thiết bị được đưa và bên trong nách được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, có gắn đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát kỹ lưỡng chân tuyến mồ hôi nách thông qua hình ảnh được trình chiếu rõ nét. Từ quan sát thực tế, bác sĩ sẽ đưa kim tới vị trí chính xác và hút bỏ nhẹ nhàng tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Thao tác của bác sĩ nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, loại bỏ triệt để tận gốc gốc hôi nách và đặc biệt không tái phát.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Không còn mùi hôi nách, lấy lại tự tin! (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Các phương pháp chữa hôi nách kể trên tại Thu Cúc đều có mức giá hợp lý từ 10 đến 12 triệu đồng, khắc phục được đến 90% tình trạng hôi nách tùy cơ địa mỗi người. Bạn có thể liên hệ với tổng đài 1900.5588.96 của Thu Cúc để được tư vấn ngay về kỹ thuật chữa hôi nách hiện đại và sớm loại bỏ được nỗi ám ảnh về chứng hôi nách khó chịu.

0 nhận xét: