Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Trị sạch hôi nách với 3 nguyên liệu siêu rẻ dễ tìm

Nếu như mùi hôi nách làm bạn cảm thấy khó chịu và mọi người xung quanh ngày càng xa lánh thì với 3 nguyên liệu siêu rẻ dễ tìm trong bài viết này sẽ giúp bạn loại bỏ sạch được mùi hôi ấy.  

Trị hôi nách siêu rẻ dễ tìm với các nguyên liệu tự nhiên

Trị hôi nách siêu rẻ dễ tìm với các nguyên liệu tự nhiên

Bổ sung magie

Bổ sung magie cho cơ thể có tác dụng hữu ích trong việc giúp bạn ngăn ngừa các đám mồ hôi ra quá nhiều. Khi bổ sung magie, chất này còn có tác dụng nhuận tràng bởi vậy bạn hãy bắt đầu với lượng magie liều thấp và nên uống 2 lần/ngày. Bên cạnh đó, magie không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mùi mồ hôi khó chịu mà còn làm dịu đi các dây thần kinh, làm giảm trầm cảm, căng thẳng và hiện tượng mất ngủ.

Bổ sung magie mang lại hiệu quả điều trị hôi nách cực kì hữu hiệu

Bổ sung magie ngăn ngừa mùi hôi nách cực kì hữu hiệu

Lá mướp đắng

Trong khổ qua cũng có nhiều vitamin C với hàm lượng khoảng 120 mg. Khổ qua chứa kali có tác dụng làm giảm huyết áp, beta-carotene giúp sáng mắt, phòng ngừa ung thư. Lá khổ qua cũng có tác dụng trị hôi nách đơn giản, bạn có thể dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, dùng nước cốt lá khổ qua thoa ngay vào nách khoảng 1 tuần. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Gừng tươi

Gừng tươi được coi là một trong những nguyên liệu có tính kháng khuẩn cực tốt giúp bạn diệt khuẩn hết sức hiệu quả. Cách này thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần  lấy củ gừng tươi rửa sạch, giã nát hoặc ép lấy nước. Trước khi dùng, bạn làm vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi cho nước ép hoặc gừng tươi giã nát thoa trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để diệt mùi hôi.

Gừng tươi diệt khuẩn mang lại hiệu quả điều trị hôi nách một cách đột phá

Gừng tươi diệt khuẩn mang lại hiệu quả điều trị hôi nách một cách đột phá

Lá trầu không

Lá trầu không rất quen thuộc trong dân gian và xuất hiện trong các câu truyện cổ tích được nhiều người yêu thích. Với các dưỡng chất như: đường, tanin, tinh dầu và diataza,… lá trầu không có tác dụng kháng viêm khá tốt.

Bạn có thể lấy khoảng 05 lá trầu không, rửa sạch, cho vào giã nhỏ. Đợi khi tắm xong, bạn dùng lá trầu không đắp vào vùng da bị viêm cánh khoảng 15 phút, tắm lại với nước sạch. Bạn cần nhớ là khi chọn phương pháp này hãy thực hiện đều đặn để không làm suy giảm kết quả điều trị và cơ thể sớm sạch mùi hôi nhé.

Chanh tươi

Chanh tươi giúp ngăn ngừa mùi cơ thể khá tốt

Chanh tươi giúp ngăn ngừa mùi cơ thể khá tốt

Chanh tươi có thể giúp bạn điều trị hôi nách theo 2 cách:

Cách 1:

Bạn chỉ cần lấy chanh tươi thái thành từng lát mỏng. Lúc tắm xong, lau khô vùng nách và dùng các lát chanh tươi mỏng chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút để lượng axit trong chanh có thể thẩm thấu sâu trong da. Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước ấm.

Cách 2:

Bạn dùng 02 quả chanh tươi vắt lấy nước. Sau khi tắm, hãy rửa sạch vùng da dưới cánh tay rồi thoa đều nước chanh lên vùng nách. Điều trị hôi nách bằng chanh tươi không những giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu mà còn mang lại cho bạn làn da trắng sáng không bị thâm.

0 nhận xét: