Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

3 phương pháp điều trị hôi nách hữu hiệu tại Thu Cúc

Hôi nách dễ gặp ở tất cả các lứa tuổi, giới tính gây ra nhiều bất tiện cho chủ nhân, cũng như người xung quanh. Nhằm giúp cho các trường hợp không may mắc chứng bệnh này, Thu Cúc có 3 phương pháp điều trị hôi nách chính.

Trị hôi nách an toàn, hữu hiệu tại Thu Cúc

Trị hôi nách an toàn, hữu hiệu tại Thu Cúc

Hôi nách là căn bệnh rất nhạy cảm, khiến người xung quanh cũng như chủ nhân đều không có cảm giác thoải mái. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chủ nhân mắc chứng bệnh này. Tuy nhiên, một số trường hợp mắc chứng bệnh mà không hiểu nguyên nhân tại sao? Dù mất khá nhiều thời gian để thăm khám, tìm ra phương pháp chữa trị nhưng vẫn chưa có phương pháp điều trị hợp lý. Tại Thu Cúc, có 3 phương pháp điều trị hôi nách được phần đông khách hàng lựa chọn.

Trị hôi nách bằng botox

Mỗi một phương pháp điều trị hôi nách có một ưu nhược điểm khác nhau, do vậy mà tùy vào từng trường hợp diễn biến của căn bệnh mà bạn nên chọn cho mình phương pháp hợp lý. Đối với phương pháp trị hôi nách bằng botox, đây là phương pháp điều trị hôi nách đơn giản dành cho các trường hợp bị bệnh hôi nách nhẹ do hiệu quả mang lại chỉ trong khoảng 5-7 tháng. Đồng thời, nhận được sự kiểm định về an toàn cho sức khỏe của FDA. Nhưng trước khi điều trị bằng tiêm botox, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe thực tế để không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe thực tế.

Mặc dù là phương pháp đơn giản nhưng để mang lại hiệu quả cũng cần các bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm mới có thể xác định đúng tuyến mồ hôi nách và tiêm chuẩn xác.

Trị hôi nách bằng tiêm botox tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng tiêm botox tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng cắt tuyến mồ hôi nách

Khác với phương pháp điều trị hôi nách bằng tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách mang lại hiệu quả điều trị lâu dài. Hơn nữa, phương pháp này lại phù hợp với trường hợp các tuyến mồ hôi nách lớn và nằm sâu bên trong. Bởi thế, cắt tuyến mồ hôi nách trong trường hợp này được coi là khá hợp lý để loại bỏ đi mùi hôi nách, cũng như ngăn ngừa bệnh hôi nách phát triển. Thế nhưng, để tiến hành cắt tuyến mồ hôi nách khách hàng cần phải trải qua một đợt thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành dịch vụ. Lúc thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ tại vùng điều trị để thoải mái nhất khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 4 cm để lộ tuyến mồ hôi, rồi tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi của khách hàng. Kết thúc quá trình hậu phẫu, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép để ổn định hậu phẫu.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là công nghệ điều trị hôi nách mới được nhập khẩu tại Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA về chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Cũng như các phương pháp điều trị khác, trước khi tiến hành phương pháp này, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe và tư vấn dịch vụ. Sau đó, thực hiện gây tê tại vùng nách. Lúc này, bác sĩ chỉ cần khoanh vùng điều trị, rồi đưa đầu ống vaser lipo vào thăm dò để hút bỏ tối ưu tuyến mồ hôi nách, tránh gây xâm lấn sang những vùng khác. Đầu kim nhỏ cùng đèn chiếu sáng và camera ngầm giúp bác sĩ có thể biết được chính xác vị trí cần điều trị, hút bỏ tuyến mồ hôi nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không gây đau rát hay sưng tấy. Cuối cùng, bác sĩ sẽ băng ép vùng điều trị để cơ thể nhanh chóng bình phục.

Trị hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Các phương pháp điều trị hôi nách tại Thu Cúc trên đây nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng nhưng lựa chọn phương pháp nào để điều trị là tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Nếu chọn tiêm botox, bạn cần tiêm nhắc lại định kỳ hàng năm theo lịch của bác sĩ. Còn, nếu muốn điều trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài, bạn nên chọn cắt bỏ tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách với vaser lipo. Tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị hôi nách này hay có thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: