Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Cắt tuyến mồ hôi nách có đau không và có an toàn không?

Thu Cúc thân mến, ông xã em bị hôi nách khoảng hơn 1 năm muốn điều trị cho khỏi nhưng chưa có thời gian. Đợt này muốn đi cắt tuyến mồ hôi nách nhưng thấy bảo cắt tuyến mồ hôi nách khá đau nên hơi băn khoăn. Chẳng biết cắt tuyến mồ hôi nách có đau không và có an toàn không bác sĩ? Mong bác sĩ Thu Cúc tư vấn giúp. Em cảm ơn.

(Lưu Thị Chi, 27 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi hiểu trường hợp của ông xã bạn và xin tư vấn giúp bạn về cắt tuyến mồ hôi nách có đau không và có an toàn không cho bạn như sau:

Thăm khám, tư vấn điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Thăm khám, tư vấn điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Hiện nay, trị hôi nách tại Thu Cúc là dịch vụ nhận được sự quan tâm của đa số chị em. Với 3 phương pháp là cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, tiêm botox, mỗi phương pháp mang lại một ưu nhược điểm khác nhau nhưng lại nhận được sự hài lòng của khá nhiều khách hàng. Về phương pháp điều trị hôi nách đơn giản thì có phương pháp tiêm botox. Phương pháp này không đau nhưng chỉ mang lại hiệu quả trong khoảng 5-7 tháng. Còn, về phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo đem lại hiệu quả điều trị lâu dài hơn.

Đo vẽ trước khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Đo vẽ trước khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Thế nên, ông xã bạn chọn phương pháp điều trị cắt tuyến mồ hôi nách sẽ mang lại hiệu quả lâu dài hơn. Thực hiện phương pháp này tại Thu Cúc, ông xã bạn sẽ được gây tê để có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, các bác sĩ có chuyên môn giỏi, thâm niên kinh nghiệm trong ngành thực hiện nhanh chóng, chính xác nên bạn sẽ an tâm bởi hiệu quả thẩm mỹ và mức độ an toàn cao cho cơ thể. Tuy nhiên, để kết luận bạn có thể thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc được hay không ông xã của bạn cần đến thăm khám trực tiếp mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Khi thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiến hành theo quy trình khoa học, các bước bài bản theo qui định của Bộ Y tế.

Nếu như thực hiện điều trị hôi nách bằng cắt tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vùng nách và tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3 – 4cm làm bộc lộ tuyến mồ hôi, rồi tiến hành thủ thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi của ông xã bạn. Với thời gian phẫu thuật khoảng 20 phút cho mỗi bên nách ngoại trừ thời gian thăm khám và kiểm tra sức khỏe nên ông xã bạn có thể yên tâm vì không mất quá nhiều thời gian. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách để nhanh ổn định sau phẫu thuật. Chỉ cần chăm sóc cơ thể theo chỉ định của bác sĩ, ông xã bạn sẽ nhanh chóng ổn định, sớm bình phục, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Giải đáp thắc mắc cắt tuyến mồ hôi nách có đau không và có an toàn không của bạn, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ thông tin về dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc, cũng như dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách. Muốn đăng ký sử dụng dịch vụ cho ông xã hoặc còn thắc mắc gì thêm về dịch vụ, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được tư vấn đầy đủ, trực tiếp nhé.

0 nhận xét: