Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Không những gây ra bất tiện cho chính chủ nhân mà bệnh hôi nách còn khiến những người xung quanh không thấy thoải mái. Khi bị hôi nách nặng thì bị xa lánh là điều dễ xảy ra. Bởi thế nhiều người chọn hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc. Một số người thì lại cảm thấy hoài nghi về phương pháp này. Hy vọng giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc dưới đây.

PV: Chào bác sĩ, được biết hút tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc thu hút được đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua, xin bác sĩ hãy chia sẻ một số thông tin cơ bản về dịch vụ này.

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc là phương pháp điều trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài nên được đa số khách hàng lựa chọn khi đến điều trị bệnh.

Tư vấn cho khách hàng nắm được căn bệnh hôi nách tại thu Cúc

Tư vấn cho khách hàng nắm được căn bệnh hôi nách tại thu Cúc

PV: Phương pháp này được thực hiện như thế nào, thưa bác sĩ?

BSTC: Thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị, rồi đưa đầu thiết bị vaser vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi. Ống vaser lipo được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm đèn chiếu sáng và camera ngầm để bác sĩ quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách, hút bỏ ra ngoài mà không ảnh hưởng đến cơ thể. Bước cuối, bác sĩ chỉ cần băng ép vùng nách với băng ý tế nên không cần khâu hay cắt chỉ.

PV: Vậy, hút tuyến mồ hôi nách có an toàn không?

BSTC: Khi thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được các bác sĩ thâm niên kinh nghiệm trong ngành, chuyên khoa giỏi thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ vaser lipo hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên các thao tác chính xác, nhanh chóng, nhẹ nhàng. Quá trình thăm khám cũng thực hiện theo quy trình khoa học, các bước bài bản theo yêu cầu của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều nên đảm bảo an toàn cho cơ thể. 

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe là điều kiện bắt buộc trước khi thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe là điều kiện bắt buộc trước khi hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo

PV: Còn về chi phí để tiến hành hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc là bao nhiêu, thưa bác sĩ?

BSTC: Chi phí để tiến hành hút tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc là 12 triệu. 

PV: Muốn thực hiện hút tuyến mồ hôi nách, khách hàng cần khoảng bao nhiêu thời gian?

BSTC: Ngoại trừ thời gian thăm khám, kiểm tra sức khỏe, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo được thực hiện trong khoảng thời gian là 60 phút.

Thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc cho khách hàng

Thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc cho khách hàng

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho chúng tôi trong cuộc trò chuyện này. Mong rằng, khách hàng đã nắm được chi tiết về dịch vụ hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc và an tâm khi lựa chọn phương pháp điều trị này. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét: