Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Tìm hiểu về cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Cắt tuyến mồ hôi nách là dịch vụ được nhiều người lựa chọn tại Thu Cúc. Nhưng, một số lại người chưa hiểu nhiều về phương pháp này nên còn e ngại khi chọn phương pháp điều trị. Mong muốn giúp khách hàng hiểu dịch vụ, chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ để tìm hiểu về cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc.

PV: Thưa bác sĩ, được biết phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Thu Cúc trong thời gian vừa qua. Vậy, xin bác sĩ hãy chia sẻ đôi điều về dịch vụ này.

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị hôi nách lâu dài nên phần lớn khách hàng chọn phương pháp này khi điều trị.

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho khách hàng tại Thu Cúc

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho khách hàng tại Thu Cúc

PV: Phương pháp này có điểm gì đặc biệt, thưa bác sĩ?

BSTC: Thực hiện phương pháp này, bác sĩ Thu Cúc chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 3-4 cm làm bộc lộ tuyến mồ hôi nách. Sau đó, khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách. Khách hàng chỉ cần chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ vết mổ sẽ nhanh chóng bình phục.

PV: Vậy, cắt tuyến mồ hôi nách có đau không?

BSTC: Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê để có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng tại Thu Cúc

Kiểm tra sức khỏe cho khách hàng tại Thu Cúc

PV: Phương pháp này có gây nguy hiểm gì không?

BSTC: Khi thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc, các bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm trong ngành, chuyên khoa giỏi, các thao tác tiến hành nhẹ nhàng, chính xác, nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho cơ thể và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

PV: còn, chi phí cắt tuyến mồ hôi nách là bao nhiêu?

BSTC: Chi phí thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách là 12 triệu.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã cũng cấp những thông tin thật bổ ích và dành thời gian cho chúng tôi trong cuộc trò chuyện này. Hy vọng, qua cuộc trò chuyện này khách hàng sẽ hiểu hơn về dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Chúc bác sĩ mạnh khỏe, thành công.

0 nhận xét: