Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Tiêm botox có hiệu quả lâu dài không?

Chào bác sĩ, tết cũng cận kề nhưng em thấy mình không thoải mái khi bị hôi nách và đi chơi vào những dịp như thế này. Do vậy, em có dự định ra tết sẽ đi tiêm botox trị hôi nách. Được biết, đây là phương pháp đơn giản thì không biết tiêm botox có hiệu quả lâu dài không? Mong bác sĩ Thu Cúc tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

(Nguyễn Thúy Hiền, Thạch Thất, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi rất thấu hiểu cho trường hợp của bạn và xin tư vấn cho bạn về tiêm botox có hiệu quả lâu dài không như sau:

Bác sĩ Thu Cúc tư vấn cho khách hàng về bệnh hôi nách

Bác sĩ Thu Cúc tư vấn cho khách hàng về bệnh hôi nách

Botox là một loại chất đạm thiên nhiên có chất lượng cao, được chiết xuất từ vi khuẩn Clostridium Botulinum có tác dụng lên các bó cơ làm chúng trở nên căng phồng. Chất này được tiêm trực tiếp vào tuyến mồ hôi đầu tủy,  ức chế sự tăng tiết mồ hôi, làm giảm lượng mồ hôi thoát ra. Nhờ đó, mùi hôi khó chịu ở nách sẽ biến mất dần dần mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, đây là phương pháp điều trị đơn giản nên chỉ có hiệu quả trong khoảng 7 tháng nên bạn cần phải tiêm nhắc lại hàng năm theo chỉ đinh của bác sĩ. Do vậy, bạn có thể căn cứ vào tình trạng thực tế căn bệnh để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi nách và vị trí điều trị cho khách hàng tại Thu Cúc

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi nách và vị trí điều trị cho khách hàng tại Thu Cúc

Ngoài ra, bạn có thể đến thăm khám trực tiếp để được các bác sĩ Thu Cúc tư vấn, kiểm tra sức khỏe, hiện trạng bệnh. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Thực hiện tiêm botox tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên khoa giỏi nên có độ an toàn, chính xác cao, cũng như hiệu quả thẩm mỹ của dịch vụ. Mặc dù là phương pháp đơn giản nhưng nếu như không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm vẫn không có kết quả như ý. Bên cạnh phương pháp điều trị hôi nách bằng botox, Thu Cúc còn có phương pháp điều trị hôi nách giúp cơ thể loại bỏ mùi hôi lâu dài như phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Đây là 2 phương pháp điều trị khác hẳn với phương pháp trị hôi nách bằng botox.

Tiêm botox giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách trên cơ thể

Tiêm botox giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách trên cơ thể

Bằng những thông tin đưa ra trên đây, chắc chắn bạn đã nắm được trị hôi nách với phương pháp tiêm botox có hiệu quả lâu dài không. Hơn nữa, chúng tôi có cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc. Để tự tin hơn trong cuộc sống, thành công hơn từng ngày, bạn hãy sắp xếp thời gian và nhanh chóng đến Thu Cúc các bác sĩ sẽ giúp bạn trị hôi nách, xóa tan nỗi ngại ngần về căn bệnh này nhé. Quan tâm đến dịch vụ hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ nhé.

0 nhận xét: