Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Liệu quế có giúp bạn trị được bệnh hôi nách?

Quế được dùng nhiều trong cuộc sống. Không những có mùi thơm dễ chịu được chiết xuất thành tinh dầu quế, quế còn được dùng làm vị thuốc sử dụng khá rộng rãi. Vậy, trong điều trị hôi nách liệu quế có giúp bạn trị được bệnh hôi nách? 

Cuộc sống sẽ thật tươi đẹp nếu như bạn loại bỏ sạch được mùi hôi trên cơ thể

Cuộc sống sẽ thật tươi đẹp nếu như bạn loại bỏ sạch được mùi hôi trên cơ thể

Trị hôi nách bằng tinh dầu quế

Với tinh dầu quế, bạn có thể tự làm nhưng sẽ phải mất rất nhiều thời gian, hơn nữa chất lượng đem lại sẽ không được như mong muốn. Bạn có thể tìm mua tinh dầu quế dễ dàng trên thị trường, nhưng nhớ phải chú ý đến nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng

Cách trị hôi nách bằng tinh dầu quế rất đơn giản. Vào mỗi buổi đêm, trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần lấy một ít tinh dầu quế thoa vào vùng nách, vừa thoa vừa massage và thư giãn tránh nghĩ về công việc hoặc các sự kiện gây ra sự lo âu cho bạn nếu không tác dụng sẽ không được như mong muốn. Mùi quế thơm nồng và tinh chất dầu quế sẽ khử hết mùi hôi, ức chế lượng mồ hôi tiết ra vùng nách vào ngày hôm sau. Buổi sáng sớm, bạn hãy dùng nước sạch, ấm để rửa lại.

Tinh dầu quế giúp bạn trịn hôi nách thuận tiện hơn bao giờ hết

Tinh dầu quế giúp bạn trịn hôi nách thuận tiện hơn bao giờ hết

Trị hôi nách bằng bột quế thơm

Đây là phương pháp rất đơn giản để trị hôi nách triệt để và hiệu quả. Nguyên liệu là vỏ quế, nếu mua được vỏ quế tươi thì các bạn phải phơi khô vỏ quế cho hết nước trước khi dùng, còn mua được vỏ quế đã được phơi khô, đóng trong túi thì bạn cần bỏ qua bước này.

Bỏ qua các bước, bạn cần đem nghiền nhỏ vỏ quế tán thành bột mịn. Lưu ý, bởi vì chúng ta mua quế để chữa trị trong nhiều ngày nên lượng quế sẽ phải nhiều. Quế tán mịn xong chúng ta sẽ cho vào một lọ sạch bảo quản nơi khô thoáng để dùng dần. Mỗi lần sử dụng, chúng ta lấy ra một ít bột quế đem hòa vào một chậu nướng nóng. Sau đó dùng nước quế đã pha ra để rửa vùng da dưới cánh tay. Lưu ý trước khi rửa bằng nước quế ta phải làm sạch vùng nách trước. Các bạn nên thực hiện phương pháp này trước khi tắm, trước và sau một buổi làm việc, quế sẽ giúp chúng chúng ta điều tiết lượng mồ hôi rất tốt. Không những làm sạch hết mùi mà nước quế còn làm cho cơ thể bạn thật sảng khoái.

Trị hôi nách bằng tắm nước quế

Tắm trong nước quế cũng là một cách hữu hiệu để chữa trị bệnh hôi nách hữu hiệu. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít quế (lượng quế cho cách này nhiều hơn cách trên nhé) sau đó cho vào nồi đun sôi để có được nồi nước thơm. Các bạn pha loãng lượng nước trên ra cho bớt nóng và đủ để tắm, cách này có thể cho vào bồn để ngâm mình trong đó hoặc bạn dùng để tắm luôn cũng được. Sau khi tắm bạn sẽ bất ngờ vì cơ thể đã hoàn toàn hết mùi hôi nách, không những thế còn rất thoải mái và dễ chịu nữa.

Tắm nước quế - một trong những bí quyết giúp bạn trị sạch hôi nách

Tắm nước quế – một trong những bí quyết giúp bạn trị sạch hôi nách

Vậy là hôm nay chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn 3 phương pháp để chữa trị triệt để bệnh hôi nách từ một nguyên liệu rất phổ biến đó là quế. Bản thân quế đã mang một mùi thơm đặc biệt, lại mang bên trong mình các vi chất vi lượng rất tốt để chữa hôi nách chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

0 nhận xét: