Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trị hôi nách bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc

Chào bác sĩ, trước đó cháu có chọn điều trị hôi nách bằng tiêm botox nhưng hiệu quả chỉ được khoảng gần 1 năm. Thấy bác sĩ bảo phải tiêm nhắc lại sau 1 năm nhưng cháu thấy hơi mất thời gian, đợt này cháu muốn điều trị hôi nách bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn.

(Phạm Ngọc Trang, 18 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi hiểu trường hợp của bạn và xin tư vấn cho bạn về trị hôi nách bằng công nghệ vaser lipo tại Thu Cúc như sau:

Trị hôi nách giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày

Trị hôi nách giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày

Tại Thu Cúc có 3 phương pháp điều trị hôi nách chính là tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Mỗi phương pháp có một ưu nhược điểm khác nhau nên bạn có thể chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp nhất. Chẳng hạn, như tiêm botox có hiệu quả trong khoảng thời gian là 1 năm nhưng lại rất đơn giản, còn phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách thì bạn phải trải qua thời gian phẫu thuật để có thể cắt bỏ và hút bỏ tuyến mồ hôi nách nhưng lại mang lại hiệu quả lâu dài.

Trị hôi nách bằng vaser lipo mọi lo lắng về bệnh hôi nách được loại bỏ

Trị hôi nách bằng vaser lipo mọi lo lắng về bệnh hôi nách được loại bỏ

Tuy nhiên, bạn đã điều trị botox và thấy được hiệu quả của phương pháp này rồi. Còn, khi trị hôi nách bằng hút tuyến mồ hôi nách với vaser lipo tại Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện theo các bước bài bản, khoa học để mang lại hiệu quả cao, an toàn, chính xác với cơ thể. Nói tới công nghệ trị hôi nách bằng vaser lipo là nói đến một kỹ thuật cao, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kỹ thuật thuần thục như tại Thu Cúc. Nhằm đem lại cảm giác thoải mái khi thực hiện hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ vaser lipo, trước khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ được gây tê để thật dễ chịu lúc thực hiện. Đầu tiên, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách. Sau đó, đưa đầu thiết bị vaser lipo vào bên trong để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách, nhằm hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi và tránh xâm lấn ra các vùng lân cận. Thiết bị được đưa vào bên trong nách được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, có gắn đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát kỹ lưỡng chân tuyến mồ hôi nách thông qua hình ảnh được trình chiếu rõ nét.

Từ quan sát thực tế, bác sĩ sẽ đưa kim tới vị trí chính xác và hút bỏ nhẹ nhàng tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Thao tác của bác sĩ nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, loại bỏ triệt để tận gốc gốc hôi nách và đặc biệt không tái phát. Khi hút hết tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiến hành băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng để tránh nhiễm trùng. Bước cuối để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và đem lại an toàn cho cơ thể, bạn cần chăm sóc bản thân theo sự chỉ định của bác sĩ cơ thể mau chóng bình phục.

Khách hàng làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Khách hàng làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Các phương pháp điều trị hôi nách trên đây đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại sự tự tin, thành công hơn trong cuộc sống. Tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất.

0 nhận xét: