Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Tổng hợp các bí quyết trị hôi nách đơn giản

Chẳng may bị bệnh hôi nách gây ra tâm lý không thoải mái cho mỗi người. Căn bệnh này cũng làm hạn chế sự tự tin của mỗi người trong giao tiếp. Tổng hợp các bí quyết trị hôi nách đơn giản sẽ giúp bạn bỏ túi thêm công thức trị hôi nách và ngày càng thành công hơn trong cuộc sống. 

Trị sạch mùi hôi nách cho cuộc sống của bạn tràn đầy niềm vui

Trị sạch mùi hôi nách cho cuộc sống của bạn tràn đầy niềm vui

Trị hôi nách bằng cơm nóng

Cơm sau khi được nấu chín sẽ được chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng như protein, vitamin B1, C, chất béo, canxi và vitamin PP có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Cách làm:

– Lấy cơm đã  chín đang nóng, vo thành hai nắm nhỏ.

– Vệ sinh nách sạch sẽ.

– Lăn đều nắm cơm trên nách, đến khi cơm nguội thì bỏ qua ra ngoài.

Đây có thể coi là phương pháp trị hôi nách rất đơn giản thế nhưng bạn cần kiên trì và thực hiện thường xuyên mới có kết quả.

Cơm nóng giúp bạn hút mùi hôi nách an toàn

Cơm nóng giúp bạn hút mùi hôi nách an toàn

Trị hôi nách bằng lá khổ qua

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng. Trong thành phần dinh dưỡng của khổ qua có nhiều vitamin C với hàm lượng khoảng 120 mg. Khổ qua chứa kali có tác dụng làm giảm huyết áp, beta-carotene giúp sáng mắt, phòng ngừa ung thư. Bên cạnh đó lá khổ qua cũng có tác dụng trị hôi nách. Rất đơn giản, bạn dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Trị hôi nách bằng tinh dầu hoa hướng dương

Tinh dầu hướng dương được sử dụng nhiều để nấu ăn và được các chị em dùng để làm đẹp. Ngoài ra, tinh dầu hướng dương còn khử mùi hôi nách hiệu quả. Nếu bạn đang bị mắc bệnh “viêm cánh” thì hãy áp dụng ngay cách này.

Trộn 3 thìa cà phê tinh dầu hướng dương cùng với 1 thìa cà phê tinh dầu nước cốt chanh và 1/4 thìa cà phê muối. Hòa cho hỗn hợp tan đều với nhau. Vệ sinh nách sạch sẽ, lấy bông gòn thấm dung dịch này và lau lên nách. Để cho tinh dầu khô tự nhiên rồi rửa sạch nách bằng nước mát.

Tinh dầu hoa hướng dương giúp bạn khử mùi hôi nách hữu hiệu

Tinh dầu hoa hướng dương giúp bạn khử mùi hôi nách hữu hiệu

Trị hôi nách bằng muối, chanh tươi

Muối và chanh đều có tắc tính làm sạch, ngừa khuẩn và ngăn mùi khá hiệu quả. Hơn nữa chúng còn có tác dụng làm trắng và se khít lỗ chân lông cho vùng da dưới nách. Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần hòa tan một lượng muối nhỏ với vài gọt nước cốt chanh sau đó thoa lên vùng da dưới cánh tay đã được làm sạch, đợi cho đến khi khô lại thì dùng khăn ẩm lau nhẹ. Thực hiện đều đặn mỗi ngày kiên trì bạn sẽ thấy phương pháp này khá hiệu quả.

Trị hôi nách với cây hương nhu

Cây hương nhu giúp bạn đặc trị hôi nách tại nhà đơn giản

Cây hương nhu giúp bạn đặc trị hôi nách tại nhà đơn giản

Cây hương nhu là một trong những loại cây dược phẩm quý giá. Loại cây này có tác dụng điều trị các bệnh như giảm nhiệt, kháng khuẩn,… hơn nữa chúng còn có tác dụng trị hôi nách hiệu quả.

Cách làm

Bạn hãy lấy 01 nắm cây hương nhu, sau đó đem rửa sạch, giã thật nhuyễn. Sau đó, dùng nước ấm để vệ sinh vùng nách cho thật sạch. Lúc này, bạn chỉ cần đắp hỗn hợp vừa tạo vào vùng nách trong khoảng 15 phút để hút mùi hôi nách và diệt khuẩn.

0 nhận xét: