Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Khám phá cách trị hôi nách triệt để tự nhiên

Mùi hôi nách khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với người xung quanh. Nếu bạn đang thiếu tự tin về mùi cơ thể của mình thì khám phá ngay cách trị hôi nách triệt để tự nhiên dưới đây. Chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả đấy.

Muối tinh

Trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên trước tiên là dùng muối. Muối tinh cũng là cách đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Trong muối có chứa chất kháng khuẩn và đánh bay mùi hôi đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách  này, bạn chỉ cần dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần nách. Bạn làm như vậy mỗi ngày sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất đấy.

Muối tinh trị hôi nách hiệu quả

Muối tinh trị hôi nách hiệu quả

Khoai tây

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu có công dụng làm đẹp da mà chúng còn giúp khử mùi hôi nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng dao cắt lát củ khoai tây rồi lấy những lát nhỏ đó chà vào phần da nách và để đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Trị hôi nách tận gốc bằng phương pháp tự nhiên trên khá đơn giản mà lại mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Trái chanh

Chanh vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit giúp làm đẹp da và đánh bay mùi hôi nách một cách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh cắt làm đôi rồi chà xát vào vùng da dưới cánh tay. Thực hiện biện pháp này mỗi ngày một lần bạn sẽ sớm thổi bay mùi hôi nách và giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn.

Chanh đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả

Chanh đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả

Gừng tươi

Gừng tươi cũng là một trong những cách trị hôi nách triệt để tự nhiên đơn giản và khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần giã gừng tươi lấy nước. Sau đó dùng nước gừng thoa lên vùng nách và để khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Lá cây khuynh diệp

Lá cây khuynh diệp có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng lá cây khuynh diệp đem lại hiệu quả sát khuẩn rất tốt, ngăn ngừa khả năng thâm nhập từ những vi khuẩn có hại. Mỗi ngày, bạn dùng 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát và đắp lên vùng nách những khi mới tắm xong. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Trị hôi nách bằng lá cây khuynh diệp khá hiệu quả

Trị hôi nách bằng lá cây khuynh diệp khá hiệu quả

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Những cách trị hôi nách triệt để tự nhiên trên có hiệu quả nhưng tốn nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao. Chính vì thế, trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách có nhiều phương pháp. Cụ thể, trị hôi nách bằng tiêm botox, hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Các phương pháp trị hôi nách trên tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tối tân giúp trị hôi nách an toàn và đạt hiệu quả cao. Mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và hiệu quả lâu dài. Sau khi điều trị hôi nách thì bạn sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn mỗi khi giao tiếp.

Thu Cúc là địa chỉ thực hiện trị hôi nách uy tín, an toàn và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: