Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tổng hợp cách chữa mồ hôi nách bằng tự nhiên hiệu quả

Mùi hôi nách đang khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người. Nếu bạn đang băn về tình trạng “rau mùi” của mình thì hãy áp dụng ngay những cách chữa mồ hôi nách dân gian hiệu quả dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả đấy. 

Vỏ cam

Vỏ cam cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Với cách này, bạn chỉ cần dùng vỏ cam phơi nắng cho đến khi héo và khô lại. Sau đó bạn dùng vỏ cam nghiền nhuyễn và dùng bột vỏ cam trộn đều với nước hoa hồng và thoa lên nách. Bạn nên để cách này khoảng 10-15 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn nên thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần để đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Vỏ cam có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Vỏ cam có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Dấm gạo

Dấm gạo được xem như một trong những cách trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần trộn 5 gram bột hồi với 100 gram dấm gạo. Các bạn cũng nên chú ý trộn thật đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay. Bạn để như vậy khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mùi hôi nách.

Phèn chua và trứng gà

Phèn chua và trứng gà cũng là hỗn hợp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Với cách này, bạn chỉ cần bỏ 50 gram phèn chua vào cùng với một quả trứng gà. Hãy hơ lửa nhỏ cho phèn chua chảy ra thành nước và tiếp tục chờ cho cứng lại. Bạn dùng hỗn hợp phèn chua và trứng gà thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả trị hôi nách bất ngờ đấy.

Phèn chua và trứng gà đánh bay mùi hôi và dưỡng da vùng dưới nách trắng sáng

Phèn chua và trứng gà đánh bay mùi hôi và dưỡng da vùng dưới nách trắng sáng

Lá mướp đắng

Lá mướp đắng có công dụng đánh bay mùi hôi hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lá mướp đắng rồi giã nhuyễn và đắp lên vùng nách để qua đêm. Sau đó bạn rửa sạch vào sáng sớm hôm sau và lau khô cả ngày. Thực hiện cách trên mỗi ngày để nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Lá ngải cứu và phèn chua

Lá ngải cứu và phèn chua cũng chính là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách trên, bạn chỉ cần sử dụng 20 gram lá ngải cứu đã được phơi khô rồi cho vào thêm 200 gram muối tinh cùng 20 gram bột phèn chua và tiếp tục đảo đều hỗn hợp. Bạn đảo nóng nguyên liệu trên rồi bọc vào túi vải và chườm lên vùng nách. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy vùng da dưới cánh tay sáng lên và mùi hôi nách hoàn toàn biến mất.

Lá ngải cứu và phèn chua cũng trị hôi nách hữu hiệu

Lá ngải cứu và phèn chua cũng trị hôi nách hữu hiệu

Cơm nóng

Cơm nóng cũng là một trong những cách trị mùi hôi nách hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng cơm nóng vo thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài. Đây là cách đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng.

Ngoài những cách trên thì phương pháp hiện đại cũng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách bao gồm: phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo và điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Đây đều là những phương pháp giúp trị hôi nách hữu hiệu, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người ưa chuộng

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người ưa chuộng

Thực hiện trị hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế nên an toàn. Sau thực hiện, mùi hôi nách hoàn toàn biến mất và bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét: